Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Phán, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:49Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:49Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10602-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về marketing thương mại và chính sách marketing. Chương II: Thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần hóa chất Hà Việt. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing tại Công ty Cổ phần hóa chất Hà Việt
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về marketing thương mại và chính sách marketing. Chương II: Thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần hóa chất Hà Việt. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing tại Công ty Cổ phần hóa chất Hà Việt
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách Marketing
dc.titleHoàn thiện các chính sách Marketing của công ty cổ phần hoá chất Hà Việt
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4278
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4278.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Phán, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:49Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10602-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về marketing thương mại và chính sách marketing. Chương II: Thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần hóa chất Hà Việt. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing tại Công ty Cổ phần hóa chất Hà Việt
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về marketing thương mại và chính sách marketing. Chương II: Thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần hóa chất Hà Việt. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing tại Công ty Cổ phần hóa chất Hà Việt
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách Marketing
    dc.titleHoàn thiện các chính sách Marketing của công ty cổ phần hoá chất Hà Việt
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4278
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4278.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :