Chương I: Một số lý luận cơ bản về marketing thương mại và chính sách marketing. Chương II: Thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần hóa chất Hà Việt. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing tại Công ty Cổ phần hóa chất Hà Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về marketing thương mại và chính sách marketing. Chương II: Thực trạng các chính sách marketing của Công ty cổ phần hóa chất Hà Việt. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing tại Công ty Cổ phần hóa chất Hà Việt