Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:08Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:08Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10622-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hoành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 của Ưỷ ban nhân dân thành phố Sơn La
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001.. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hoành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 của Ưỷ ban nhân dân thành phố Sơn La
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectISO 9001
dc.subjectQuản lý chất lượng
dc.titleHoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại UBND thành phố Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4449
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4449.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Việt Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:08Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10622-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hoành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 của Ưỷ ban nhân dân thành phố Sơn La
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001.. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hoành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 của Ưỷ ban nhân dân thành phố Sơn La
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectISO 9001
    dc.subjectQuản lý chất lượng
    dc.titleHoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại UBND thành phố Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4449
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4449.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :