Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hoành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 của Ưỷ ban nhân dân thành phố Sơn La
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001. Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hoành chính công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 của Ưỷ ban nhân dân thành phố Sơn La