Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorLương, Xuân Tuân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:54Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:54Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10666-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.. Chương II: Đánh giá khả năng gia nhập thị trường của sản phâm xi măng Mỹ Đức. Chương III: Thiết kế hệ thống kênh phân phối của Công ty CP xi măng Mỹ Đức và các giải pháp hỗ trợ Marketing - mix.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.. Chương II: Đánh giá khả năng gia nhập thị trường của sản phâm xi măng Mỹ Đức. Chương III: Thiết kế hệ thống kênh phân phối của Công ty CP xi măng Mỹ Đức và các giải pháp hỗ trợ Marketing - mix.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHệ thống kênh phân phối
dc.titleThiết kế hệ thống kênh phân phối Công ty cổ phần xi măng Mỹ Đức
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4821
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4821.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorLương, Xuân Tuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:54Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10666-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.. Chương II: Đánh giá khả năng gia nhập thị trường của sản phâm xi măng Mỹ Đức. Chương III: Thiết kế hệ thống kênh phân phối của Công ty CP xi măng Mỹ Đức và các giải pháp hỗ trợ Marketing - mix.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.. Chương II: Đánh giá khả năng gia nhập thị trường của sản phâm xi măng Mỹ Đức. Chương III: Thiết kế hệ thống kênh phân phối của Công ty CP xi măng Mỹ Đức và các giải pháp hỗ trợ Marketing - mix.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHệ thống kênh phân phối
    dc.titleThiết kế hệ thống kênh phân phối Công ty cổ phần xi măng Mỹ Đức
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4821
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4821.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :