Chương I: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.. Chương II: Đánh giá khả năng gia nhập thị trường của sản phâm xi măng Mỹ Đức. Chương III: Thiết kế hệ thống kênh phân phối của Công ty CP xi măng Mỹ Đức và các giải pháp hỗ trợ Marketing - mix.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối.. Chương II: Đánh giá khả năng gia nhập thị trường của sản phâm xi măng Mỹ Đức. Chương III: Thiết kế hệ thống kênh phân phối của Công ty CP xi măng Mỹ Đức và các giải pháp hỗ trợ Marketing - mix.