Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:55Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:55Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10667-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: N hững vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp du lịch khách sạn. Chương II: Thực trạng quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty K hách sạn Du lịch Thắng lợi
dc.description.tableofcontentsChương I: N hững vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp du lịch khách sạn. Chương II: Thực trạng quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty K hách sạn Du lịch Thắng lợi
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị dịch vụ khách hàng
dc.titleQuản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4834
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4834.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 24,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:55Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10667-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: N hững vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp du lịch khách sạn. Chương II: Thực trạng quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty K hách sạn Du lịch Thắng lợi
    dc.description.tableofcontentsChương I: N hững vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp du lịch khách sạn. Chương II: Thực trạng quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty K hách sạn Du lịch Thắng lợi
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị dịch vụ khách hàng
    dc.titleQuản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4834
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4834.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 24,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :