Chương I: N hững vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp du lịch khách sạn. Chương II: Thực trạng quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty K hách sạn Du lịch Thắng lợi
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: N hững vấn đề cơ bản về quản trị dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp du lịch khách sạn. Chương II: Thực trạng quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị dịch vụ khách hàng tại Công ty K hách sạn Du lịch Thắng lợi