Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Quyên, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Dương Hoà
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:59Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:59Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10671-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 của Công ty SONY tại thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 tại thị trường Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 của Công ty SONY tại thị trường Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 tại thị trường Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Playstation3 ( PS3 ) của Công ty Sony tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4862
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4862.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Quyên, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Dương Hoà
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:59Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10671-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 của Công ty SONY tại thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 tại thị trường Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 của Công ty SONY tại thị trường Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 tại thị trường Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Playstation3 ( PS3 ) của Công ty Sony tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4862
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4862.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :