Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 của Công ty SONY tại thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 tại thị trường Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 của Công ty SONY tại thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm PS3 tại thị trường Việt Nam.