Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Lan Hương, TS
dc.contributor.authorĐỗ, Anh Hoàn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:04Z-
dc.date.available2022-08-12T10:47:04Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10675-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về khuếch trương thương hiệu. Chương III: Thị trường máy ảnh số tại Hà Nội và Việt Nam. Chương IV: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu máy ảnh sổ Ricoh tại Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội. Chương V: Các giải pháp tăng cường khuếch trương thương hiệu mảy ảnh sổ Ricoh tại Hà Nội cho Vỉgecamtrading
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về khuếch trương thương hiệu. Chương III: Thị trường máy ảnh số tại Hà Nội và Việt Nam. Chương IV: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu máy ảnh sổ Ricoh tại Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội. Chương V: Các giải pháp tăng cường khuếch trương thương hiệu mảy ảnh sổ Ricoh tại Hà Nội cho Vỉgecamtrading
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNhận diện thương hiệu
dc.titleKhuếch trương thương hiệu máy ảnh số Ricoh tại Công ty Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4908
dc.relation.reference1. AI & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, Nxb Tri Thức, TP.HCM.-
dc.relation.reference2. Anne Gregory (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Nxb Trẻ.-
dc.relation.reference3. Trương Đình Chiên (2005), Quản trị thưcmg hiệu hàng hóa: lý thuyết và thực tiễn, Nxb Thống Kê.-
dc.relation.reference4. Jay Conrad Levinson - AI Lautenslager (2007), Marketing du kích trong 30 ngày, Nxb Lao Động Xã Hội.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Viết Lâm (2008), Nghiên cứu Marketing, Nxb Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4908.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Lan Hương, TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Anh Hoàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:47:04Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10675-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về khuếch trương thương hiệu. Chương III: Thị trường máy ảnh số tại Hà Nội và Việt Nam. Chương IV: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu máy ảnh sổ Ricoh tại Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội. Chương V: Các giải pháp tăng cường khuếch trương thương hiệu mảy ảnh sổ Ricoh tại Hà Nội cho Vỉgecamtrading
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về khuếch trương thương hiệu. Chương III: Thị trường máy ảnh số tại Hà Nội và Việt Nam. Chương IV: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu máy ảnh sổ Ricoh tại Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội. Chương V: Các giải pháp tăng cường khuếch trương thương hiệu mảy ảnh sổ Ricoh tại Hà Nội cho Vỉgecamtrading
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNhận diện thương hiệu
    dc.titleKhuếch trương thương hiệu máy ảnh số Ricoh tại Công ty Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4908
    dc.relation.reference1. AI & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, Nxb Tri Thức, TP.HCM.-
    dc.relation.reference2. Anne Gregory (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Nxb Trẻ.-
    dc.relation.reference3. Trương Đình Chiên (2005), Quản trị thưcmg hiệu hàng hóa: lý thuyết và thực tiễn, Nxb Thống Kê.-
    dc.relation.reference4. Jay Conrad Levinson - AI Lautenslager (2007), Marketing du kích trong 30 ngày, Nxb Lao Động Xã Hội.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Viết Lâm (2008), Nghiên cứu Marketing, Nxb Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4908.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :