Chương I: Giới thiệu về đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về khuếch trương thương hiệu. Chương III: Thị trường máy ảnh số tại Hà Nội và Việt Nam. Chương IV: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu máy ảnh sổ Ricoh tại Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội. Chương V: Các giải pháp tăng cường khuếch trương thương hiệu mảy ảnh sổ Ricoh tại Hà Nội cho Vỉgecamtrading
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về khuếch trương thương hiệu. Chương III: Thị trường máy ảnh số tại Hà Nội và Việt Nam. Chương IV: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu máy ảnh sổ Ricoh tại Vigecamtrading trên thị trường Hà Nội. Chương V: Các giải pháp tăng cường khuếch trương thương hiệu mảy ảnh sổ Ricoh tại Hà Nội cho Vỉgecamtrading