Chương I: Cơ sở lý luận về Văn hoấ doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng văn hoả doanh nghiệp đã tạo dựng được tại Ngân hàng Thương mại cỗ phần Xăng Dầu Petrolimex. Chương III: Giải pháp xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Văn hoấ doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng văn hoả doanh nghiệp đã tạo dựng được tại Ngân hàng Thương mại cỗ phần Xăng Dầu Petrolimex. Chương III: Giải pháp xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.