Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Sỹ Hùng, TS
dc.contributor.authorPhạm, Huy Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:14Z-
dc.date.available2022-08-12T10:47:14Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10684-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh nội bộ của công ty BM&T. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty BM&T. Chương V: Chiến lược kinh doanh của công ty BM&T
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh nội bộ của công ty BM&T. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty BM&T. Chương V: Chiến lược kinh doanh của công ty BM&T
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng chiến lược kinh doanh
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH xúc tiến thương mại và đầu tư BM&T đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4996
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4996.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Sỹ Hùng, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Huy Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:47:14Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10684-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh nội bộ của công ty BM&T. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty BM&T. Chương V: Chiến lược kinh doanh của công ty BM&T
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh nội bộ của công ty BM&T. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty BM&T. Chương V: Chiến lược kinh doanh của công ty BM&T
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng chiến lược kinh doanh
    dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH xúc tiến thương mại và đầu tư BM&T đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4996
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4996.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :