Chương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh nội bộ của công ty BM&T. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty BM&T. Chương V: Chiến lược kinh doanh của công ty BM&T
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh nội bộ của công ty BM&T. Chương IV: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài công ty BM&T. Chương V: Chiến lược kinh doanh của công ty BM&T