Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Lý luận chung về quản trị chất lượng và hệ thống quản trị chất lượng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng xây dựng và vận hành hệ thống quản trị chất lượng tại công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng bưu điện. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượgn theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng bưu điện
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Lý luận chung về quản trị chất lượng và hệ thống quản trị chất lượng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng xây dựng và vận hành hệ thống quản trị chất lượng tại công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng bưu điện. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượgn theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng bưu điện