Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorQuách, Mạnh Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:31Z-
dc.date.available2022-08-12T10:47:31Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10698-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông marketing ở các doanh nghiệp Việt Nam. Chương II: Lý luận chung về truyền thông marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng truyền thông marketing trong ngành kinh doanh xuất bản sách Việt Nam nói chung và công ty IPM nói riêng. Chương IV: Giải pháp truyền thông marketing cho công ty cổ phần xuất bản và truyền thông IPM.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông marketing ở các doanh nghiệp Việt Nam.. Chương II: Lý luận chung về truyền thông marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng truyền thông marketing trong ngành kinh doanh xuất bản sách Việt Nam nói chung và công ty IPM nói riêng. Chương IV: Giải pháp truyền thông marketing cho công ty cổ phần xuất bản và truyền thông IPM.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông marketing
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing cho Công ty cổ phần Xuất bản và Truyền thông IPM
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5091
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 5091.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorQuách, Mạnh Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:47:31Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10698-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông marketing ở các doanh nghiệp Việt Nam. Chương II: Lý luận chung về truyền thông marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng truyền thông marketing trong ngành kinh doanh xuất bản sách Việt Nam nói chung và công ty IPM nói riêng. Chương IV: Giải pháp truyền thông marketing cho công ty cổ phần xuất bản và truyền thông IPM.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông marketing ở các doanh nghiệp Việt Nam.. Chương II: Lý luận chung về truyền thông marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng truyền thông marketing trong ngành kinh doanh xuất bản sách Việt Nam nói chung và công ty IPM nói riêng. Chương IV: Giải pháp truyền thông marketing cho công ty cổ phần xuất bản và truyền thông IPM.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông marketing
    dc.titleGiải pháp truyền thông marketing cho Công ty cổ phần Xuất bản và Truyền thông IPM
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5091
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 5091.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :