Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông marketing ở các doanh nghiệp Việt Nam. Chương II: Lý luận chung về truyền thông marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng truyền thông marketing trong ngành kinh doanh xuất bản sách Việt Nam nói chung và công ty IPM nói riêng. Chương IV: Giải pháp truyền thông marketing cho công ty cổ phần xuất bản và truyền thông IPM.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông marketing ở các doanh nghiệp Việt Nam. Chương II: Lý luận chung về truyền thông marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng truyền thông marketing trong ngành kinh doanh xuất bản sách Việt Nam nói chung và công ty IPM nói riêng. Chương IV: Giải pháp truyền thông marketing cho công ty cổ phần xuất bản và truyền thông IPM.