Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Kim Hào,TS
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Xuân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:28Z-
dc.date.available2022-08-12T10:48:28Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10742-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và đặc điểm chất lượng dịch vụ khách hàng ngành điện. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại EVN. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại EVN
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và đặc điểm chất lượng dịch vụ khách hàng ngành điện. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại EVN. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại EVN
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng trong kinh doanh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5611
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 5611.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Kim Hào,TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thanh Xuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:48:28Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10742-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và đặc điểm chất lượng dịch vụ khách hàng ngành điện. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại EVN. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại EVN
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và đặc điểm chất lượng dịch vụ khách hàng ngành điện. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại EVN. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại EVN
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng trong kinh doanh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5611
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 5611.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :