Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và đặc điểm chất lượng dịch vụ khách hàng ngành điện. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại EVN. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại EVN
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và đặc điểm chất lượng dịch vụ khách hàng ngành điện. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại EVN. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng tại EVN