Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Lâm Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:05Z-
dc.date.available2022-08-12T10:49:05Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10769-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài.. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ hàng không
dc.subjectDịch vụ mặt đất hàng không
dc.titleChất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6013
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6013.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 61,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Lâm Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:49:05Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10769-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài.. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ hàng không
    dc.subjectDịch vụ mặt đất hàng không
    dc.titleChất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6013
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6013.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 61,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :