Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài