Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến năng lực cạnh tranh. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của BIDV Nam Hà Nội. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của BIDV Nam Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan đến năng lực cạnh tranh. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của BIDV Nam Hà Nội. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong dịch vụ bán lẻ của BIDV Nam Hà Nội