Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Nga
dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:47Z-
dc.date.available2022-08-12T10:49:47Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10798-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân phối CMC.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu.. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC.. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân phối CMC.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectxây dựng thương hiệu
dc.titleHoàn thiện xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6529
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6529.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Nga
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:49:47Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10798-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân phối CMC.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu.. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC.. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân phối CMC.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectxây dựng thương hiệu
    dc.titleHoàn thiện xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6529
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6529.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :