Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân phối CMC.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH phân phối CMC. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân phối CMC.