Chương I: Những lý luận liên quan đến chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên Tỉnh (VTN). Chương III: Chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên Tỉnh (VTN) giai đoạn 2011-2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận liên quan đến chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên Tỉnh (VTN). Chương III: Chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên Tỉnh (VTN) giai đoạn 2011-2015.