Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
dc.contributor.authorHồ, Sỹ Đạt
dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:56Z-
dc.date.available2022-08-12T10:49:56Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10804-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐội ngũ bán hàng trực tiếp của ngân hàng thương mại
dc.titlePhát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam tại Khu vực Miền Bắc từ nay đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6578
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6578.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
    dc.contributor.authorHồ, Sỹ Đạt
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:49:56Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10804-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐội ngũ bán hàng trực tiếp của ngân hàng thương mại
    dc.titlePhát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam tại Khu vực Miền Bắc từ nay đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6578
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6578.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :