Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp. Chương II: Thực trạng phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc trong thời gian qua. Chương III: Giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng trực tiếp ở Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam tại khu vực Miền Bắc từ nay đến 2015