Chương I: Tổng quan về khách hàng và phát triển khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động. Chương II: Phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone. Chương IV: Giải pháp phát triển khách hàng tại Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về khách hàng và phát triển khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động. Chương II: Phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone. Chương IV: Giải pháp phát triển khách hàng tại Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone