Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thọ Đạt,GS.TS
dc.contributor.authorĐắc, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:00Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10846-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp marketing hỗn hợp
dc.titleHành vi tiêu dùng vàng trang sức - Giải pháp marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6767
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6767.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thọ Đạt,GS.TS
    dc.contributor.authorĐắc, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:00Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10846-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp marketing hỗn hợp
    dc.titleHành vi tiêu dùng vàng trang sức - Giải pháp marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6767
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6767.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :