Chương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu