Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:02Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:02Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10847-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Misa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6768
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6768.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:02Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10847-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
    dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Misa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6768
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6768.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :