Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần MISA