Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:13Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:13Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10854-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu hành vi khách hàng
dc.titleNghiên cứu hành vi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6775
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6775.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:13Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10854-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu hành vi khách hàng
    dc.titleNghiên cứu hành vi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6775
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6775.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :