Chương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.