Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Phượng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:15Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:15Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10855-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối truyền thống của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng. Chương III: Tổng quan về thị trường hóa mỹ phẩm và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Chương IV: Thực trạng quản trị kênh phân phối truyền thống của công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc. Chương V: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thông tại công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại thị trường miền Bắc
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu.. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối truyền thống của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng. Chương III: Tổng quan về thị trường hóa mỹ phẩm và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Chương IV: Thực trạng quản trị kênh phân phối truyền thống của công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc. Chương V: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thông tại công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại thị trường miền Bắc
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị kênh phân phối truyền thống
dc.titleQuản trị kênh phân phối truyền thống của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6776
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6776.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Phượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:15Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10855-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối truyền thống của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng. Chương III: Tổng quan về thị trường hóa mỹ phẩm và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Chương IV: Thực trạng quản trị kênh phân phối truyền thống của công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc. Chương V: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thông tại công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại thị trường miền Bắc
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu.. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối truyền thống của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng. Chương III: Tổng quan về thị trường hóa mỹ phẩm và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Chương IV: Thực trạng quản trị kênh phân phối truyền thống của công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc. Chương V: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thông tại công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại thị trường miền Bắc
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị kênh phân phối truyền thống
    dc.titleQuản trị kênh phân phối truyền thống của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6776
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6776.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :