Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối truyền thống của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng. Chương III: Tổng quan về thị trường hóa mỹ phẩm và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Chương IV: Thực trạng quản trị kênh phân phối truyền thống của công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc. Chương V: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thông tại công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại thị trường miền Bắc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối truyền thống của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng. Chương III: Tổng quan về thị trường hóa mỹ phẩm và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Chương IV: Thực trạng quản trị kênh phân phối truyền thống của công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trên thị trường miền Bắc. Chương V: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thông tại công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại thị trường miền Bắc