Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Lê Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:19Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:19Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10858-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh. Chương III: Giá trị hiện tại của sản phẩm bánh mỳ tươi trên thị trường Việt Nam. Chương IV: Phân tích và lựa chọn giá trị mới cho sản phẩm bánh mỳ tươi của Công ty Kinh Đô Miền bắc. Chương V: Giải pháp và các điều kiện triển khai sản phẩm mới tại Công ty Kinh đô Miền bắc
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh. Chương III: Giá trị hiện tại của sản phẩm bánh mỳ tươi trên thị trường Việt Nam. Chương IV: Phân tích và lựa chọn giá trị mới cho sản phẩm bánh mỳ tươi của Công ty Kinh Đô Miền bắc. Chương V: Giải pháp và các điều kiện triển khai sản phẩm mới tại Công ty Kinh đô Miền bắc
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectỨng dụng lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh để thiết kế sản phẩm mới
dc.titleỨng dụng lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh để thiết kế sản phẩm mới cho Công ty Kinh Đô miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6779
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6779.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Lê Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:19Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10858-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh. Chương III: Giá trị hiện tại của sản phẩm bánh mỳ tươi trên thị trường Việt Nam. Chương IV: Phân tích và lựa chọn giá trị mới cho sản phẩm bánh mỳ tươi của Công ty Kinh Đô Miền bắc. Chương V: Giải pháp và các điều kiện triển khai sản phẩm mới tại Công ty Kinh đô Miền bắc
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh. Chương III: Giá trị hiện tại của sản phẩm bánh mỳ tươi trên thị trường Việt Nam. Chương IV: Phân tích và lựa chọn giá trị mới cho sản phẩm bánh mỳ tươi của Công ty Kinh Đô Miền bắc. Chương V: Giải pháp và các điều kiện triển khai sản phẩm mới tại Công ty Kinh đô Miền bắc
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectỨng dụng lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh để thiết kế sản phẩm mới
    dc.titleỨng dụng lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh để thiết kế sản phẩm mới cho Công ty Kinh Đô miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6779
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6779.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :