Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh. Chương III: Giá trị hiện tại của sản phẩm bánh mỳ tươi trên thị trường Việt Nam. Chương IV: Phân tích và lựa chọn giá trị mới cho sản phẩm bánh mỳ tươi của Công ty Kinh Đô Miền bắc. Chương V: Giải pháp và các điều kiện triển khai sản phẩm mới tại Công ty Kinh đô Miền bắc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết đường giá trị trong chiến lược đại dương xanh. Chương III: Giá trị hiện tại của sản phẩm bánh mỳ tươi trên thị trường Việt Nam. Chương IV: Phân tích và lựa chọn giá trị mới cho sản phẩm bánh mỳ tươi của Công ty Kinh Đô Miền bắc. Chương V: Giải pháp và các điều kiện triển khai sản phẩm mới tại Công ty Kinh đô Miền bắc