Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorPhan Thị Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T10:54:47Z-
dc.date.available2022-08-12T10:54:47Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10973-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công hình nghiên cứu. Chương II: Chất lượng TTQT của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công hình nghiên cứu. Chương II: Chất lượng TTQT của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại BIDV Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7362
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7362.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan Thị Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:54:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:54:47Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10973-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công hình nghiên cứu. Chương II: Chất lượng TTQT của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công hình nghiên cứu. Chương II: Chất lượng TTQT của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại BIDV Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7362
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7362.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :