Chương I: Tổng quan các công hình nghiên cứu. Chương II: Chất lượng TTQT của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công hình nghiên cứu. Chương II: Chất lượng TTQT của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An