Ấn phẩm
Hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart

Xem mô tả
171
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần Thùy Dương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Kim Thanh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý chất lượng dịch vụ của siêu thị