Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần Thùy Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:55:32Z-
dc.date.available2022-08-12T10:55:32Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10996-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý chất lượng dịch vụ của siêu thị
dc.titleHoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7581
dc.relation.reference1. Bản mô tả chức năng nhiệm vụ các phòng ban (2011)-
dc.relation.reference2. Báo cáo tài chính của công ty cổ phần Nhất Nam từ năm 2009 đến năm 2011-
dc.relation.reference3. Tạ Thị Kiều An, Ngô Thị Ánh, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Hoàng Kiệt, Đinh Phượng Vương (2004) Quản lý chất lượng trong các tổ chức, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội-
dc.relation.reference4. Thái Hà (2006) Thái Độ Quyết Định chất Lượng Dịch Vụ, Nxb Từ điển Bách khoa-
dc.relation.reference5. Ngọc Hoa (Biên Soạn 2006), Hoàn thiện dịch vụ khách hàng, Nhà xuất bản Lao động- Xã hội,-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7581.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần Thùy Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:55:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:55:32Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10996-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý chất lượng dịch vụ của siêu thị
    dc.titleHoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7581
    dc.relation.reference1. Bản mô tả chức năng nhiệm vụ các phòng ban (2011)-
    dc.relation.reference2. Báo cáo tài chính của công ty cổ phần Nhất Nam từ năm 2009 đến năm 2011-
    dc.relation.reference3. Tạ Thị Kiều An, Ngô Thị Ánh, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Hoàng Kiệt, Đinh Phượng Vương (2004) Quản lý chất lượng trong các tổ chức, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội-
    dc.relation.reference4. Thái Hà (2006) Thái Độ Quyết Định chất Lượng Dịch Vụ, Nxb Từ điển Bách khoa-
    dc.relation.reference5. Ngọc Hoa (Biên Soạn 2006), Hoàn thiện dịch vụ khách hàng, Nhà xuất bản Lao động- Xã hội,-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7581.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :