Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản lý chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Fivimart