Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
dc.contributor.authorVõ Trần Mạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:55:34Z-
dc.date.available2022-08-12T10:55:34Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10997-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ CNTT tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ CNTT tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ công nghệ thông tin
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại khối Công nghệ thông tin - Tập đoàn Bảo Việt
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7583
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7583.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
    dc.contributor.authorVõ Trần Mạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:55:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:55:34Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10997-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ CNTT tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ CNTT tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ công nghệ thông tin
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại khối Công nghệ thông tin - Tập đoàn Bảo Việt
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7583
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7583.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :