Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ CNTT tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ CNTT tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khối CNTT Tập đoàn Bảo Việt