Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:56:07Z-
dc.date.available2022-08-12T10:56:07Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11013-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Chương III: Doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung và cơ sở xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ của doanh nghiệp. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu ngao Giao Thủy
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Chương III: Doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung và cơ sở xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ của doanh nghiệp. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu ngao Giao Thủy
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectthương hiệu ngao
dc.titleXây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ tại doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7692
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7692.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:56:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:56:07Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11013-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Chương III: Doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung và cơ sở xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ của doanh nghiệp. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu ngao Giao Thủy
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Chương III: Doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung và cơ sở xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ của doanh nghiệp. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu ngao Giao Thủy
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectthương hiệu ngao
    dc.titleXây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ tại doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7692
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7692.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :