Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Chương III: Doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung và cơ sở xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ của doanh nghiệp. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu ngao Giao Thủy
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Chương III: Doanh nghiệp tư nhân Cửu Dung và cơ sở xây dựng thương hiệu ngao Giao Thuỷ của doanh nghiệp. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu ngao Giao Thủy