Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TS
dc.contributor.advisorTăng, Văn Bền, TS
dc.contributor.authorVũ, Đình Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:43Z-
dc.date.available2022-08-10T05:10:43Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1102-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing lương thực. Chương II: Thực trạng Marketing lương thực Việt Nam và kinh nghiệm của Thế giới. Chương III: Phương hướng và những giải pháp Marketing chủ yếu trong kinh doanh lương thực ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing lương thực. Chương II: Thực trạng Marketing lương thực Việt Nam và kinh nghiệm của Thế giới. Chương III: Phương hướng và những giải pháp Marketing chủ yếu trong kinh doanh lương thực ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh gạo
dc.subjectMarketing
dc.titleVận dụng marketing trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lương thực ở Việt Namđấy gạo làm ví dụ)
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.193
dc.relation.reference1. Nguyễn Sinh Cúc: Thực trạng nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam 1976 - 1990. Nhà XB Thống kê, H.1992, tr.35.-
dc.relation.reference2. Lê Hữu Chỉnh: chính sách va giá cả thu mua nông sản phẩm. NXB Sự thật Hà Nội 1960, tr. 28.-
dc.relation.reference3. Lê Doãn Diên: Nông nghiệp và vấn đề phát triển nông thôn ở Việt Nam. Tạp chí cộng sản số 7. 1990, tr. 52.-
dc.relation.reference4. Lê Hữu Duyên (chủ biên): 30 năm xây dựng và phát triển thương nghiệp xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Viện kinh tế - Kỹ thuật - thương nghiệp xuất bản, H.1981, tr. 39 - 41.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 193.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 83,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TS
    dc.contributor.advisorTăng, Văn Bền, TS
    dc.contributor.authorVũ, Đình Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:43Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:10:43Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1102-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing lương thực. Chương II: Thực trạng Marketing lương thực Việt Nam và kinh nghiệm của Thế giới. Chương III: Phương hướng và những giải pháp Marketing chủ yếu trong kinh doanh lương thực ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing lương thực. Chương II: Thực trạng Marketing lương thực Việt Nam và kinh nghiệm của Thế giới. Chương III: Phương hướng và những giải pháp Marketing chủ yếu trong kinh doanh lương thực ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh gạo
    dc.subjectMarketing
    dc.titleVận dụng marketing trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lương thực ở Việt Namđấy gạo làm ví dụ)
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.193
    dc.relation.reference1. Nguyễn Sinh Cúc: Thực trạng nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam 1976 - 1990. Nhà XB Thống kê, H.1992, tr.35.-
    dc.relation.reference2. Lê Hữu Chỉnh: chính sách va giá cả thu mua nông sản phẩm. NXB Sự thật Hà Nội 1960, tr. 28.-
    dc.relation.reference3. Lê Doãn Diên: Nông nghiệp và vấn đề phát triển nông thôn ở Việt Nam. Tạp chí cộng sản số 7. 1990, tr. 52.-
    dc.relation.reference4. Lê Hữu Duyên (chủ biên): 30 năm xây dựng và phát triển thương nghiệp xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Viện kinh tế - Kỹ thuật - thương nghiệp xuất bản, H.1981, tr. 39 - 41.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 193.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 83,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :