Abstract
Chương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing lương thực. Chương II: Thực trạng Marketing lương thực Việt Nam và kinh nghiệm của Thế giới. Chương III: Phương hướng và những giải pháp Marketing chủ yếu trong kinh doanh lương thực ở Việt Nam.
Keywords
Kinh doanh gạo, Marketing
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Sinh Cúc: Thực trạng nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam 1976 - 1990. Nhà XB Thống kê, H.1992, tr.35.
2. Lê Hữu Chỉnh: chính sách va giá cả thu mua nông sản phẩm. NXB Sự thật Hà Nội 1960, tr. 28.
3. Lê Doãn Diên: Nông nghiệp và vấn đề phát triển nông thôn ở Việt Nam. Tạp chí cộng sản số 7. 1990, tr. 52.
4. Lê Hữu Duyên (chủ biên): 30 năm xây dựng và phát triển thương nghiệp xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Viện kinh tế - Kỹ thuật - thương nghiệp xuất bản, H.1981, tr. 39 - 41.
1. Nguyễn Sinh Cúc: Thực trạng nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam 1976 - 1990. Nhà XB Thống kê, H.1992, tr.35.
2. Lê Hữu Chỉnh: chính sách va giá cả thu mua nông sản phẩm. NXB Sự thật Hà Nội 1960, tr. 28.
3. Lê Doãn Diên: Nông nghiệp và vấn đề phát triển nông thôn ở Việt Nam. Tạp chí cộng sản số 7. 1990, tr. 52.
4. Lê Hữu Duyên (chủ biên): 30 năm xây dựng và phát triển thương nghiệp xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Viện kinh tế - Kỹ thuật - thương nghiệp xuất bản, H.19...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
193.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 83,89 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0