Tài liệu
Phát triển thương hiệu Na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện Chi Lăng

Xem mô tả
154
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và các sản phẩm nông nghiệp. Chương II: Thực trạng các hoạt động phát triển thương hiệu na Chi Lăng. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất na Chi Lăng.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Từ, Như Hiển
Người hướng dẫn
Ngô, Kim Thanh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Chi Lăng , Nông sản , Phát triển thương hiệu