Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorTừ, Như Hiển
dc.date.accessioned2022-08-12T10:57:02Z-
dc.date.available2022-08-12T10:57:02Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11042-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và các sản phẩm nông nghiệp. Chương II: Thực trạng các hoạt động phát triển thương hiệu na Chi Lăng. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất na Chi Lăng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và các sản phẩm nông nghiệp.. Chương II: Thực trạng các hoạt động phát triển thương hiệu na Chi Lăng.. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất na Chi Lăng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi Lăng
dc.subjectNông sản
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu Na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện Chi Lăng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15085
dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010). Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu. NXB Lao động xã hội.-
dc.relation.reference2. Lê Anh Cường (2004), Quản trị thương hiệu – Danh tiếng và lợi nhuận, NXB Thống kê.-
dc.relation.reference3. Nguyễn Quốc Thịnh (2013), Quản trị thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, Bài giảng cho hệ cao học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Trường ĐH Thương Mại.-
dc.relation.reference4. Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009). Thương hiệu với nhà quản lý. NXB Lao động xã hội.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Quốc Thịnh (Xây dựng thương hiệu tập thể cho cá Tra Việt Nam – Đề tài NCKH cấp Bộ, 2008).-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15085.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorTừ, Như Hiển
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:57:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:57:02Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11042-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và các sản phẩm nông nghiệp. Chương II: Thực trạng các hoạt động phát triển thương hiệu na Chi Lăng. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất na Chi Lăng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và các sản phẩm nông nghiệp.. Chương II: Thực trạng các hoạt động phát triển thương hiệu na Chi Lăng.. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất na Chi Lăng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi Lăng
    dc.subjectNông sản
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.titlePhát triển thương hiệu Na Chi Lăng của các cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện Chi Lăng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15085
    dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010). Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu. NXB Lao động xã hội.-
    dc.relation.reference2. Lê Anh Cường (2004), Quản trị thương hiệu – Danh tiếng và lợi nhuận, NXB Thống kê.-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Quốc Thịnh (2013), Quản trị thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, Bài giảng cho hệ cao học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Trường ĐH Thương Mại.-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009). Thương hiệu với nhà quản lý. NXB Lao động xã hội.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Quốc Thịnh (Xây dựng thương hiệu tập thể cho cá Tra Việt Nam – Đề tài NCKH cấp Bộ, 2008).-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15085.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :